fbpx

Grænmetis Korma

Matarmikill indverskur grænmetisréttur.

Magn1 skammturRating
sýna aðeins uppskrift

Uppskrift

Hráefni

Grænmetis Korma
 4 bollar blandað grænmeti, saxað (t.d. paprikur, brokkoli, gulrætur)
 2 bollar kartöflur, skornar í teninga
Karrýmauk
 2 msk smjör
 1/2 tsk cumin fræ (ath ekki kúmen)
 2 laukar, gróflega saxaðir
 4 hvítlauksrif, söxuð
 5 cm engiferbiti, gróflega saxaður
 1-2 chilí
 1 tómatur
 1 tsk salt
 1 tsk kóríander krydd
 1 tsk papriku krydd
 1/2 tsk chili krydd
 1/2 tsk turmeric
 1/2 tsk garam masala
 1/4 tsk kardimommu krydd
 1/2 bolli kasjúhnetur
 1 1/2 bolli vatn
Kurl
 1 msk smjör
 1/4 bolli rúsínur (ljósar)
 1/4 bolli kasjúhnetur
 1/2 bolli kókosmjólk kæld, t.d. frá Coconut milk frá Blue dragon
 kóríander, ferskt (má sleppa)

Leiðbeiningar

1

Undirbúið grænmetið. Hitið vatn að suðu og bætið niðurskornum kartöflum út í. Setjið lok ´pottinn og látið sjóð í um 5 mínútur. Bætið því næst grænmetinu saman við. Setjið lokið aftur á og látið sjóða í aðrar 5 mínútur. Takið úr pottinum og geymið í skál.

2

Gerið karrýmaukið. Byrjið á því að hita 2 msk af smjöri í potti við meðalhita.

3

Bætið cumin fræjum, hrærið lítillega í þeim og bætið síðan lauknum saman við. Steikið þar til laukurinn mýkist.

4

Bætið þá hvítlauk, engifer, chilí, tómatnum og kryddum saman við. Steikið í nokkrar mínútur og bætið því næst kasjúhnetum saman við.

5

Kælið og setjið því næst í matvinnsluvél ásamt vatninu og maukið.

6

Hellið karrýmaukinu í pottinn og hitið við lágan hita og bætið því næst grænmetinu saman við.

7

Hitið að lokum 1 msk af smjöri og bætið rúsínum og kasjúhnetum saman við. Hrærið í nokkrar mínútur og bætið þessu síðan saman við grænmetið.

8

Opnið kælda kókosmjólk og takið efsta lagið (þykka hlutann) af kókosmjólkinni og bætið saman við. Ekki nota fitusnauða kókosmjólk. Blandið vel saman og hitið í nokkrar mínútur og berið að lokum fram með söxuðum kasjúhnetum, kóríander og hrísgrjónum.


Uppskrift frá grgs.is

DeilaTístaVista

Hráefni

Grænmetis Korma
 4 bollar blandað grænmeti, saxað (t.d. paprikur, brokkoli, gulrætur)
 2 bollar kartöflur, skornar í teninga
Karrýmauk
 2 msk smjör
 1/2 tsk cumin fræ (ath ekki kúmen)
 2 laukar, gróflega saxaðir
 4 hvítlauksrif, söxuð
 5 cm engiferbiti, gróflega saxaður
 1-2 chilí
 1 tómatur
 1 tsk salt
 1 tsk kóríander krydd
 1 tsk papriku krydd
 1/2 tsk chili krydd
 1/2 tsk turmeric
 1/2 tsk garam masala
 1/4 tsk kardimommu krydd
 1/2 bolli kasjúhnetur
 1 1/2 bolli vatn
Kurl
 1 msk smjör
 1/4 bolli rúsínur (ljósar)
 1/4 bolli kasjúhnetur
 1/2 bolli kókosmjólk kæld, t.d. frá Coconut milk frá Blue dragon
 kóríander, ferskt (má sleppa)

Leiðbeiningar

1

Undirbúið grænmetið. Hitið vatn að suðu og bætið niðurskornum kartöflum út í. Setjið lok ´pottinn og látið sjóð í um 5 mínútur. Bætið því næst grænmetinu saman við. Setjið lokið aftur á og látið sjóða í aðrar 5 mínútur. Takið úr pottinum og geymið í skál.

2

Gerið karrýmaukið. Byrjið á því að hita 2 msk af smjöri í potti við meðalhita.

3

Bætið cumin fræjum, hrærið lítillega í þeim og bætið síðan lauknum saman við. Steikið þar til laukurinn mýkist.

4

Bætið þá hvítlauk, engifer, chilí, tómatnum og kryddum saman við. Steikið í nokkrar mínútur og bætið því næst kasjúhnetum saman við.

5

Kælið og setjið því næst í matvinnsluvél ásamt vatninu og maukið.

6

Hellið karrýmaukinu í pottinn og hitið við lágan hita og bætið því næst grænmetinu saman við.

7

Hitið að lokum 1 msk af smjöri og bætið rúsínum og kasjúhnetum saman við. Hrærið í nokkrar mínútur og bætið þessu síðan saman við grænmetið.

8

Opnið kælda kókosmjólk og takið efsta lagið (þykka hlutann) af kókosmjólkinni og bætið saman við. Ekki nota fitusnauða kókosmjólk. Blandið vel saman og hitið í nokkrar mínútur og berið að lokum fram með söxuðum kasjúhnetum, kóríander og hrísgrjónum.

Grænmetis Korma

Aðrar spennandi uppskriftir